Tuesday, May 10, 2011

A Hundred Memories: Memory 1

As we begin this space thing, and I don't how the term for our relationship now, I just want to reminisce some of the memories I have had with you..






This was the time when we officially became "we". December 23, 2007. Kasama ko pang nagdodorm si Dekay nito sa Katipunan. Nagkita tayo nito sa SM Fairview, galing ka sa burol ni T'song Rolly, at kasama mo si Dandan (unang beses ko siyang nakita). Kasama ko naman si Dekay, si Mike (pati ng family niya) dahil namimili ng Christmas gifts. Umuwi tayo ng dorm pagkatapos kong mamili ng mga regalo para sa bahay. Tapos yun.

Nung nahiga tayo sa "guest room" (meaning yung kutson sa lapag na inayos namin ni Dekay), at ako naman ay madaling nakatulog dahil antukin as usual, akala mo siguro tulog na ako dahil nakapikit na ako.. pero narinig ko ang sinabi mo kahit pabulong, at unang beses kong narinig galing sa'yo.

I love you.

No comments:

Post a Comment